(Chuyên mục giáo dục)Nữ sinh lớp 8 ở Sài Gòn đánh bạn túi bụi

No Comments

Chiều 31/3, ông Nguyễn Khoa Khanh, Hiệu trưởng THCS Hoàng Văn Thụ (quận 10, TP HCM) triệu tập cuộc họp Hội đồng kỷ luật để xử lý Ngọc (nữ sinh lớp 8/9) về hành vi đánh bạn, quay clip và phát tán lên mạng xã hội.

Ông Khanh cho biết, trong tiết học môn Công nghệ sáng 18/3, hai nữ sinh lớp 8/8 cãi nhau do bị nói xấu trên mạng. Đôi bên hẹn cuối giờ sẽ nói chuyện "phải trái".

Là bạn của một trong hai người, Ngọc cũng tham gia. Tan học, nhóm nữ sinh này kéo nhau vào khu vực nhà vệ sinh. Ngọc vì bênh bạn, dùng nón bảo hiểm đánh, túm tóc đạp nữ sinh còn lại túi bụi. Nạn nhân bị dí vào góc tường, bị Ngọc lên gối và đạp thẳng vào bụng, mặt.

Sự việc được người khác ghi hình bằng điện thoại. Ngọc đã lấy clip này đăng lên mạng xã hội.

Khi biết chuyện, trường đã mời phụ huynh hai bên đến làm việc, xin lỗi vì để sự việc đáng tiếc xảy ra. "Chúng tôi sẽ xử lý theo quy trình, quy định nhà trường và đã báo cáo với Phòng Giáo dục quận 10", ông Khanh cho hay.

"Cháu về nhà chỉ nói là bị té cầu thang, trong khi phần gáy có vết đỏ bầm, tay bị trầy. Đến lúc thấy video con bị đánh cả nhà tôi mới biết chuyện", mẹ nữ sinh xót xa.

Lê Nam

* Tên nữ sinh được thay đổi

Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét