(Chuyên mục giáo dục)Cách giúp bố mẹ theo sát việc học tiếng Anh của con

No Comments

Ông Nico James A. Bantayanon, Giám đốc đào tạo Ocean Edu Việt Nam cho biết, một khảo sát về phương pháp học tiếng Anh cho trẻ đã chỉ ra phụ huynh là những người thầy giúp con học ngoại ngữ hiệu quả nhất. Tuy nhiên, kết quả của cuộc điều tra trên cũng mang đến con số khá bất ngờ. 70% trong số phụ huynh được hỏi cho biết mình không thể dạy con với lý do khả năng tiếng Anh hạn chế hoặc không dám dạy vì sợ sai, nhưng lại muốn dạy con học ngay từ lúc nhỏ.

Ông Nico James A. Bantayanon chia sẻ, Ocean Edu áp dụng bộ giáo trình tiếng Anh mới chuẩn Cambridge và cung cấp cho mỗi học viên một tài khoản học online trực tuyến tích hợp với giáo trình do bố mẹ quản lý. Giải pháp mới này được áp dụng tại hơn 30 chi nhánh thuộc hệ thống và đã đem lại những kết quả khả quan.

Những ưu điểm mà chương trình mang lại giúp bố mẹ có thể nắm rõ tình hình học tập của con. Điều này giúp tạo mối quan hệ chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường.

cach-giup-bo-me-theo-sat-viec-hoc-tieng-anh-cua-con

Tại Ocean Edu, trẻ được học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài.

Ông cho biết thêm, nhiều phụ huynh chia sẻ rất mong muốn theo sát lộ trình học tập của con, nhưng những kỳ họp phụ huynh quá thưa hoặc gọi trực tiếp cho thầy cô mãi lại cảm thấy phiền.

Do đó, với việc áp dụng bộ giáo trình và giải pháp học tiếng Anh mới từ Ocean Edu Việt Nam, phụ huynh có thể nắm toàn bộ lộ trình học của con, những kiến thức con đã, đang và sẽ được học. Việc này giúp bố mẹ có thể biết trong toàn bộ quá trình con học những gì, tiếp thu kiến thức trên lớp ra sao, có những bước tiến bộ như thế nào. Từ đó, phụ huynh có thể trao đổi và tương tác với giáo viên để có sự điều chỉnh phù hợp với trẻ khi ở trên lớp cũng như học bài về nhà.

Trẻ mau nhớ, nhưng cũng mau quên. Chỉ bằng việc học 2-3 buổi tiếng Anh hằng tuần không đủ để trẻ có thể nhớ lâu và xây dựng vốn từ tiếng Anh cho mình. "Do đó, một tài khoản học online trực tuyến trở nên tiện dụng để bố mẹ cùng học, cùng chơi với con ở mọi lúc, mọi nơi", ông Nico James A. Bantayanon nhận định.

Với việc áp dụng bộ giáo trình và giải pháp giáo dục mới, Ocean Edu sẽ cung cấp cho bố mẹ một tài khoản trực tiếp để có thể theo dõi lộ trình học của con. Các phần bài giảng con đã học trên lớp như bài hát, phần từ vựng, ngữ pháp, phát âm… được tích hợp trên một ứng dụng hướng dẫn thực hành chi tiết giúp bố mẹ có thể tự tin hướng dẫn con ôn bài về nhà.

Ocean Edu thắp sáng tiềm năng thế hệ trẻ Việt Nam.

Ocean Edu thắp sáng tiềm năng thế hệ trẻ Việt Nam.

Đại diện Ocean Edu Việt Nam tin tưởng, chương trình giúp bố mẹ có thể trở thành người đồng hành trên con đường học ngoại ngữ của con.

Nhân dịp ra mắt bộ giáo trình mới, trường tặng 3 buổi học miễn phí với 100% giáo viên nước ngoài cùng ưu đãi học phí đặc biệt từ 21/3 - 10/4. Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu tặng đến tới 40% học phí khóa học cho học viên đăng ký nhập học khóa tiếng Anh 4-16 tuổi, tiếng Anh giao tiếp tổng quát cùng nhiều các ưu đãi khác… Liên hệ: hoặc hotline: 19006494 (trong giờ hành chính).

Tranh Sương

Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét