(Chuyên mục giáo dục)Cô giáo Brazil đổi kiểu tóc để bảo vệ nữ sinh bị chế nhạo

No Comments

Ana Barbara Ferreira (Sao Paulo, Brazil) cho biết một học sinh của mình rất buồn bã sau khi bị bạn nam chế nhạo đầu tóc "xấu xí", theo BBC ngày 25/3. 

"Lúc đó, điều duy nhất tôi có thể nói với cô bé là em rất tuyệt vời, đừng bận tâm điều người khác nói", cô viết trên Facebook. 

Để thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ hơn, ngày hôm sau cô tới trường với kiểu tóc y hệt nữ sinh đó, khiến em vô cùng ngạc nhiên. 

"Khi nhìn thấy tôi, cô bé chạy đến ôm chầm lấy và nói rằng tôi rất xinh đẹp. Tôi trả lời, hôm nay cô cũng xinh đẹp giống em vậy", cô Ferreira kể lại. 

co-giao-brazil-doi-kieu-toc-de-bao-ve-nu-sinh-bi-che-nhao

Cách ủng hộ học sinh của cô giáo Brazil có sức lan tỏa lớn. 

Bức ảnh hai cô trò chụp cùng nhau với kiểu tóc đôi được Ferreira đăng lên Facebook nhanh chóng lan truyền, đạt hơn 142.000 lượt thích và 30.000 lượt chia sẻ. Trong ảnh, cả hai đều nở nụ cười rất tươi. 

Phiêu Linh

Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét