(Chuyên mục giáo dục)Bé 5 tuổi giỏi tiếng Anh vào bán kết 'Biệt tài tí hon'

No Comments

Tối 26/3, trong chương trình "Biệt tài tí hon" phát sóng trên VTV, 11 gương mặt vào bán kết đã lộ diện sau 10 đêm thi với nhiều tài năng độc đáo, như: hát bolero, đờn ca tài tử, nhảy dancesport, làm MC, diễn xuất, vũ công đấu đối kháng...

Ngoài 11 thí sinh này, 5 bé khác lọt vào bán kết dựa trên kết quả bình chọn qua website của chương trình, trong đó có Đoàn Ngọc Minh Anh, thí sinh nổi bật trong tập 9 với khả năng kể chuyện bằng tiếng Anh.

Trong phần thi lên sóng tối 12/3, Minh Anh chinh phục 4 giám khảo gồm ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, diễn viên Trấn Thành và biên đạo John Huy Trần bằng lối kể chuyện diễn cảm, sự tự tin khi trò chuyện. Khả năng ngoại ngữ của bé gây ngạc nhiên cho khán giả, đặc biệt là sau khi bé tiết lộ cả gia đình đều là người Việt Nam.

Minh Anh trò chuyện cùng em gái và mẹ về chủ đề ngày 8/3. 

Tuy nhiên, kết thúc đêm thi đó, em không được khán giả chấm điểm cao nhất. Theo thể lệ của chương trình, 4 giám khảo có vai trò bình luận, chọn và thuyết phục thí sinh yêu thích về đội của mình, nhưng 100 khán giả tại trường quay mới là người quyết định thí sinh nào vào bán kết.

Với việc được bình chọn qua website, bé Minh Anh cùng 15 "tí hon tài năng" ở độ tuổi 3-7 sẽ tiếp tục chinh phục khán giả qua 3 đêm thi thuộc vòng bán kết. 

Chị Liêu Thủy Tiên (mẹ Minh Anh) cho biết, đã cho các con theo học phương pháp song ngữ. Quan điểm của giảng viên Đại học Kinh tế quốc dân này là nên dạy tiếng Anh cho con càng sớm càng tốt, bởi giao tiếp là bản năng của con người và diễn ra một cách tự nhiên.

Phiêu Linh

Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét