(Chuyên mục giáo dục)Làm thế nào để học online hiệu quả

No Comments

Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế, tôi sau đó xin vào làm việc tại một công ty chuyên kinh doanh online. Nhưng vì không có kiến thức công nghệ nên không ít lần tôi gặp khó khăn trong công việc.

Ý thức được tầm quan trọng của lĩnh vực công nghệ trong đời sống hiện đại cũng như trong chính công việc của mình nên tôi đã tự lên mạng mày mò tự học và tham gia các diễn đàn tin học để trao đổi. Nhưng vì không có giáo trình cụ thể, mỗi nơi dạy một thứ, nhiều khi gặp khó khăn không biết hỏi ai nên dù đã học hơn một năm nay nhưng tôi không biết gì nhiều và chẳng áp dụng được vào công việc nên cũng khá chán nản.

Tôi định đăng ký một khóa học chuyên về công nghệ ở các trung tâm nhưng vì cả ngày đi làm, đêm về nhiều khi cũng bận rộn nên rất ngại việc phải đến lớp thường xuyên. 

Gần đây được một số người bạn chỉ cho một số chương trình học online miễn phí của một số đại học trên thế giới nhưng khả năng tiếng Anh của tôi lại kém, vào học thì chẳng hiểu gì.

Có ai biết ở Việt Nam có chương trình hoặc trung tâm nào chuyên dạy Công nghệ thông tin online bài bản không ạ? Hoặc có thể chỉ giúp tôi cách học online thế nào cho hiệu quả khi bị hạn chế về thời gian?

Trần Anh Hùng (TP HCM)

Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét