(Chuyên mục giáo dục)Hướng dẫn để 'sống sót' qua lớp 3 của cậu bé 8 tuổi

No Comments

Christopher Bannon đã sáng tác cuốn sách hướng dẫn với 10 cách để sống sót qua lớp 3 trong một bài tập về nhà. Melissa Barvels, mẹ Christopher, cho biết con trai lấy cảm hứng từ cuốn “Hướng dẫn sống sót ở trường của Amelia” (tác giả Marissa Moss). 

Christopher khuyên đừng vô tình gọi giáo viên là cha mẹ vì thầy cô có thể giao thêm bài tập về nhà nếu họ là cha mẹ bạn. Em cũng cho rằng cách thoát khỏi nỗi khỗ có một bức ảnh xấu hổ dán trên tủ lạnh là trông thật đẹp trong ngày chụp ảnh ở trường. Mẹ em cho biết đây là lời gợi ý cô thích trong danh sách con trai viết ra.

Cô Barvels đã nói với Huffington Post ngày 26/9: “Cậu bé đã đúng. Trông thật đẹp trong ngày chụp ảnh là rất quan trọng. Chúng tôi có khoảng 8 miếng dính tủ lạnh với hình của Christopher từ các lớp học và hoạt động thể thao. Cháu trông thật tuyệt ở tất cả bức hình nhưng tôi thì chỉ được một vài tấm”. Người mẹ cũng nghĩ rằng con trai nên sáng tác ra cuốn hướng dẫn để sống sót cho mỗi lớp học khi lớn hơn.

“Điều này thật sự rất thú vị và tôi nghĩ rằng những đứa trẻ khác có thể sử dụng lời khuyên đó để học tốt và tránh được rắc rối. Tôi nghĩ rằng Christopher sẽ tiếp tục sáng tác nói chung. Cháu rất thích viết và thấy phản ứng của mọi người với tác phẩm của mình”, cô Barvels chia sẻ.

>>

Quỳnh Linh

Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét