(Chuyên mục giáo dục)Cô bé lớp 5 đưa ra 'luật' cho cậu bạn cùng lớp

No Comments

Bản nội quy được đăng tải trên Twitter ngày 16/9 bởi Denny Dimples sau khi cô nhận được bức ảnh của một người bạn là giáo viên lớp 5 và ngay lập tức thu hút sự chú ý. Hiện có hơn 11.000 lượt thích và 7.600 lượt chia sẻ bức ảnh. 

Trong bản nội quy của Zoë có hình ảnh đôi găng tay của Noah với ý thể hiện cậu bé cần kiểm soát bàn tay. Sự tự tin và lòng tự trọng của Zoë đáng được ngợi khen.

co-be-lop-5-dua-ra-luat-cho-cau-ban-cung-lop

“Nội quy & Quy định” của Zoë. Ảnh: Twitter.

Dưới đây là toàn bộ bản dịch “Nội quy & Quy định”. Hãy nhớ đến nó khi bạn hay con mình gặp hoàn cảnh tương tự Zoë.

1. Đừng chạm vào vai tớ.

2. Đừng ở đằng sau tớ mà làm những trò vui đùa và ngớ ngẩn đó. (Đừng ở đằng sau tớ bất kỳ lúc nào).

3. Đừng nói chuyện với tớ trừ khi đó là lời chào, điều sẽ không bao giờ xảy ra.

4. Đừng chơi với tớ trên xe buýt.

5. Tớ rất dễ mất bình tĩnh với mọi người và cậu phá hỏng ngày của tớ vì cậu chơi quá nhiều.

6. Đọc lại bản này 500 lần.

7. Cậu thích tớ (như một người bạn gái) nhưng tớ không thích cậu (như một người bạn trai). Tớ còn quá nhỏ!

Nếu cậu vi phạm bất kỳ điều luật nào, tớ sẽ gọi bố tớ, bạn của mẹ tớ và bác gác cổng mà tớ biết! Nếu cậu phá hỏng ngày của tớ, tớ sẽ phải đi gặp luật sư!

Dừng ngày việc chơi với tớ!

Quỳnh Linh (theo Popsugar)

Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét