(Chuyên mục giáo dục)Mùa thu ở Đại học Oxford

No Comments

Trang Facebook của Đại học Oxford đăng tải một video vào ngày 17/9, đến nay đạt gần 400.000 lượt xem, hơn 3.500 lượt chia sẻ từ cộng đồng.

Video được quay bởi Brendan Riley, nhiếp ảnh gia tốt nghiệp từ Đại học Oxford. Ngôi trường hiện lên dưới màu sắc tươi sáng của mùa thu khiến ngay cả sinh viên Oxford cũng ngạc nhiên về những góc nhìn ảo diệu.

Nhiều người chia sẻ những ấn tượng của họ về Oxford. Tài khoản Tholang Mathopa viết: “Tôi sẽ không bao giờ quên lần đầu tiên xuất ngoại để đến trường Đại học Oxford. Video này khiến tôi xúc động rơi nước mắt khi nhớ lại cảm giác choáng ngợp khi lần đầu đứng ở khuôn viên trường, giấc mơ của một nữ sinh châu Phi đã trở nên hiện thực hơn bao giờ hết”.

Tài khoản Juraj Blazek chia sẻ: “Tôi tự hào khi nói rằng mình đã có mặt ở những địa điểm xuất hiện trong video. Cứ như một câu chuyện cổ tích. Hy vọng tôi có thể trở lại thăm trường một ngày sớm nhất”.

Không chỉ có chất lượng giảng dạy hàng đầu thế giới, Đại học Oxford còn có khuôn viên ấn tượng và bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ, là mục tiêu phấn đấu của nhiều học sinh.

Tài khoản Tea Hott chia sẻ: “Tôi đang là học sinh trung học. Mong muốn của tôi là trở thành sinh viên Đại học Oxford. Nếu bạn cũng như vậy, chúng ta có thể trở thành bạn bè, trao đổi về toán, lý, hóa… và cùng nhau nỗ lực đạt được ước mơ”.

Phiêu Linh

>>
>>

Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét