(Chuyên mục giáo dục)Tân sinh viên phải cởi đồ lót, liếm ngón chân trong ngày hội trường

No Comments

Hình ảnh phản cảm tại ngày hội đầu năm ở Đại học Khoa học và Công nghệ Jinwen được đăng tải trên mạng xã hội Dcard, ngay lập tức làm dậy sóng cộng đồng, theo The Coverage ngày 30/10. 

tan-sinh-vien-phai-coi-do-lot-va-liem-ngon-chan

Tân sinh viên Đại học Khoa học và Công nghệ Jinwen bị bắt cởi đồ lót.

Sự kiện diễn ra vào 7-9/10, do 4 khoa trong trường phối hợp tổ chức nhằm chào đón tân sinh viên. Hội trại định hướng nghề nghiệp là sự kiện thường niên tại Đài Loan, trong đó thành phần ban tổ chức là sinh viên khóa trên. 

Tân sinh viên họ Wu, người tham gia sự kiện năm nay ở Đại học Khoa học và Công nghệ Jinwen, nói rằng nhiều sinh viên phẫn nộ vì bị bắt cởi đồ lót, liếm ngón chân, uống nước truyền từ miệng người khác... trong 3 ngày hội. Wu chỉ trích ban tổ chức có "tư thù", rằng không nên bắt tân sinh viên làm những việc này chỉ vì từng phải trải qua khi vào trường. "Ngày hội đã mất đi ý nghĩa vốn có, thay vào đó gây chia rẽ các khoa", Wu nói.

"Họ bắt chúng tôi liếm ngón chân và tất của người khác, hoặc liếm mặt, tai, cằm, rồi cuối cùng đến môi", một sinh viên tham gia hội trại hai năm trước chia sẻ. "Họ nói rằng chúng tôi phải tham gia trò chơi, bất kể đã có bạn trai hay bạn gái, nếu không sẽ bị phạt", anh này kể tiếp.

Sau khi nhận được phản ánh từ tân sinh viên, nhà trường đã thu xếp ôtô đưa các em về nhà, xin lỗi phụ huynh và đưa ra hình phạt với những người tổ chức.  

Phiêu Linh

Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét