(Chuyên mục giáo dục)Chương trình quản lý du học sinh của Đại học Ave Maria

No Comments

Nhiều phụ huynh muốn cho con du học Mỹ nhưng lại sợ trẻ khó thích nghi với môi trường phương Tây xa lạ. Để giảm bớt lo âu, cha mẹ nên cân nhắc chọn trường phù hợp, ưu tiên trường có chương trình quản lý học tập dành riêng cho du học sinh quốc tế. Ví dụ như Đại học Ave Maria (AMU), một trường tư thục danh tiếng ở vùng Tây Nam tiểu bang Florida, Mỹ.

chuong-trinh-quan-ly-du-hoc-sinh-cua-dai-hoc-ave-maria

Đại học Ave Maria (AMU), tiểu bang Florida, Mỹ.

Tại AMU, chương trình quản lý dành cho sinh viên quốc tế mang tên “The Ave Success Program”. Trực tiếp điều hành là ông Brent Johnson - người có kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam nhiều năm. Brent Johnson hiểu rõ nhu cầu và thực tế của du học sinh, và đây là năm đầu tiên trường thiết kế chương trình này nhằm quản lý tốt quá trình học tập của sinh viên.

"The Ave Success Program" nhắc nhở sinh viên quốc tế dồn trọng tâm cho việc học, rèn kỹ năng tự chủ và kỷ luật. Chương trình cũng hướng nghiệp tương lai, tạo nhiều cơ hội cho sinh viên giao lưu với người Mỹ bản địa, để nhanh chóng thích ứng với môi trường mới. 

Đặc biệt, nhà trường thường xuyên liên lạc và trao đổi với phụ huynh. Sinh viên cũng được hỗ trợ để làm giấy phép lái xe và số an sinh xã hội (SSN)… 

chuong-trinh-quan-ly-du-hoc-sinh-cua-dai-hoc-ave-maria-1

"The Ave Success Program" nhắc nhở sinh viên quốc tế dồn trọng tâm cho việc học

Ông Brent Johnson cho biết, mỗi lớp tại Ave Maria tối đa 20 sinh viên, nhằm tăng môi trường tương tác và đảm bảo hiệu quả học tập cho các em. Chương trình giáo dục được đa dạng, trực tiếp giảng dạy là các giáo sư đến từ nhiều trường đại học nổi tiếng, chứ không sử dụng trợ giảng đứng lớp.

An San

8h30 ngày 18/6, Đại học Ave Maria tổ chức giao lưu và tuyển sinh 30 học viên Việt Nam bằng hình thức phỏng vấn trực tiếp tại Royal Hotel Saigon (133 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM). Học viên không có chứng chỉ SAT, TOEFL hay IELTS vẫn có cơ hội du học Mỹ tại AMU. Sau ngày 18/6, có thể đăng ký phỏng vấn đến 22/6. Thông tin tại . 

Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét