(Chuyên mục giáo dục)Bé 4 tuổi nổi tiếng sau trình diễn trong lễ tốt nghiệp ở Mỹ

No Comments

Sophia (4 tuổi) sống ở Mỹ bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng sau khi video ghi lại phần trình diễn đầy nhiệt huyết của em trong lễ tốt nghiệp được đăng lên mạng xã hội, ABC News ngày 19/6 đưa tin.

 Phần trình diễn của Sophia.

Theo đó, Sophia và các bạn cùng lớp được phân công biểu diễn tiết mục How Far I'll Go, bài hát trong phim hoạt hình nổi tiếng Moana. Khác với tâm trạng căng thẳng của những bạn bên cạnh, Sophia vừa hát, vừa nhún nhảy tự tin, đầy đam mê.

Video được chị Michelle Neshin, mẹ của Sophia, đăng tải trên trang Facebook cá nhân, sau 9 ngày nhận được hơn 12 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều người ngợi khen vẻ đáng yêu, hồn nhiên của Sophia và tin rằng cô bé có tố chất của ca sĩ chuyên nghiệp.

be-4-tuoi-noi-tieng-sau-trinh-dien-trong-le-tot-nghiep-o-my

Sophia thích thú với phần trình diễn của chính mình trong lễ tốt nghiệp. Ảnh: Michelle Neshin

Chị Michelle cho biết rất ngạc nhiên trước phần trình diễn của con gái. "Bình thường, Sophia là đứa trẻ can đảm và hăng hái nhưng ngay trước lễ tốt nghiệp, con bé đã nói rất sợ và không muốn biểu diễn vì ở đó có đông khán giả. Sophia cũng đã khóc khi xếp hàng nhận bằng", chị Michelle nói và tỏ ra hài lòng khi con gái đã vượt qua và có màn trình diễn thành công.

Bà mẹ kể lại khi tất cả phụ huynh lên tặng hoa cho con, họ đã đến và nói với chị rằng phải ngừng quay con họ để ghi lại hình ảnh đáng yêu của Sophia.

Về phía Sophia, cô bé thích thú khi được xem lại video ghi lại phần trình diễn của mình

Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét