(Chuyên mục giáo dục)Những câu hỏi phỏng vấn oái oăm của Google

No Comments

Thứ ba, 23/5/2017 | 19:00 GMT+7

|

Thứ ba, 23/5/2017 | 19:00 GMT+7

Suy luận logic cho một vấn đề hóc búa là tố chất Google cần tìm ở ứng viên tiềm năng. Bạn hãy thử sức với các câu phỏng vấn từ tập đoàn nổi tiếng này. 

nhung-cau-hoi-phong-van-oai-oam-cua-google

Ảnh: Math Goes Pop

Câu 1: Bạn được cung cấp 25 con ngựa, chỉ được tổ chức các cuộc đua với 5 con ngựa một lần. Giả sử mỗi con ngựa luôn chạy với một tốc độ nhất định trong mọi cuộc đua và bạn không thể biết chính xác tốc độ đó là bao nhiêu. 

Cần tổ chức bao nhiêu cuộc đua để xác định được 3 con ngựa nhanh nhất? 

>>

Phiêu Linh (theo Genius Puzzles)

Xem thêm:
'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();
Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét