(Chuyên mục giáo dục)4 câu hỏi phỏng vấn tuyển dụng gây rối trí của Apple

No Comments

Thứ hai, 29/5/2017 | 18:19 GMT+7

|

Thứ hai, 29/5/2017 | 18:19 GMT+7

Các câu đố logic đòi hỏi khả năng suy luận chặt chẽ là một phần hóc búa trong các cuộc phỏng vấn tuyển dụng. Hãy xem bạn có khả năng trở thành nhân viên Apple hay không qua các câu đố dưới đây. 

4-cau-hoi-phong-van-gay-roi-tri-cua-apple

Ảnh minh họa: Pinterest

Câu 1Hộp đầu tiên có hai quả bóng màu trắng. Hộp thứ hai có hai quả bóng màu đen. Hộp thứ ba có một quả trắng và một quả đen. Các hộp được dán nhãn nhưng mọi nhãn đều sai.

Bạn được quyền mở một hộp, lấy ngẫu nhiên một quả bóng, xem màu và bỏ lại vào hộp mà không thể nhìn thấy màu quả bóng còn lại.

Vậy bạn cần mở hộp với nguyên tắc trên bao nhiêu lần để có thể dán đúng nhãn cho các hộp?

>>

Phiêu Linh (theo Daily Brain Teaser)

Xem thêm:
'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();
Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét