(Chuyên mục giáo dục)Cô hiệu trưởng làm DJ trong lễ bế giảng ở Hà Nội

No Comments

Hình ảnh nữ hiệu trưởng chơi DJ trong lễ bế giảng của trường THPT Nguyễn Gia Thiều (quận Long Biên, Hà Nội) đang lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen

co-hieu-truong-lam-dj-trong-le-be-giang-o-ha-noi

Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) Phạm Thị Xuân Hương đeo tai nghe làm DJ trong phần hội của học sinh ở lễ bế giảng của trường. Ảnh: THPT Nguyễn Gia Thiều.

Hiệu trưởng Phạm Thị Xuân Hương giải thích làm DJ vì muốn được gần gũi, tạo kỷ niệm đẹp cho học trò trước ngày chia tay mái trường. Việc này diễn ra sau phần lễ chính với các hoạt động truyền thống, như: tổng kết năm học, khen thưởng, giáo viên nhắn nhủ học sinh.

"Nếu chỉ làm theo cách truyền thống thì lễ bế giảng sẽ rất khô khan, không tạo sự hấp dẫn với học sinh. Tôi mong muốn học trò khi tham dự buổi lễ này sẽ thật vui và có nhiều kỷ niệm đẹp", cô Hương nói.

Vì thế, cô Hương đã nhờ "bổ túc" một vài chiêu thức chơi nhạc. Ngày 22/5, tại lễ bế giảng của trường THPT Nguyễn Gia Thiều, nữ hiệu trưởng đã lên sân khấu, đeo tai nghe và làm DJ trong phần hội của học sinh.

co-hieu-truong-lam-dj-trong-le-be-giang-o-ha-noi-1

Nữ hiệu trưởng hòa mình vào cuộc vui của học sinh. Ảnh: THPT Nguyễn Gia Thiều.

Việc giáo viên chơi DJ, theo hiệu trưởng Hương, đã quen thuộc trong các hoạt động của trường Nguyễn Gia Thiều. Các ngày lễ trước đây như ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Quốc tế phụ nữ 8/3, đều có. Học sinh cũng được trải nghiệm vai trò người chỉnh nhạc này.

"Chúng em đã òa lên thích thú khi cô hiệu trưởng bình thường rất nghiêm khắc nhưng hôm đó đã chơi nhạc, tham gia các trò vui của học sinh. Buổi lễ bế giảng diễn ra rất vui. Với đám học trò lớp 12 chúng em, đó là những ký ức đẹp để sau này nghĩ lại có lẽ sẽ rơi nước mắt vì hạnh phúc", một nữ sinh trường THPT Nguyễn Gia Thiều chia sẻ. 

Quỳnh Trang

Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét