(Chuyên mục giáo dục)Bạn sẽ trở thành nhân viên Apple nếu trả lời được câu này

No Comments

Thứ tư, 21/12/2016 | 09:57 GMT+7

|

Thứ tư, 21/12/2016 | 09:57 GMT+7

Apple là nơi làm việc mơ ước của nhiều người trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên, các cuộc phỏng vấn hóc búa ở Apple khiến nhiều người giỏi phải dừng bước. 

Bên cạnh câu hỏi mang tính cá nhân, Apple thường thử thách ứng viên tiềm năng bằng những câu hỏi phức tạp gây rối trí từ Khan Academy, trang học trực tuyến phi lợi nhuận được sáng lập bởi quỹ Gates Foundation và Google. Đây là những câu hỏi rất khó ngay cả đối với kỹ sư phần mềm cao cấp. Bạn nên nghiên cứu để luyện não trước khi bước chân vào vòng phỏng vấn của tập đoàn Apple. 

Câu 1: Chọn cánh cửa dẫn đến kho báu

ban-se-tro-thanh-nhan-vien-apple-neu-tra-loi-duoc-cau-nay
 

Bạn đang ở bước cuối của cuộc tìm kiếm và đứng trước hai cánh cửa, trong đó có một cánh dẫn đến kho báu. Đằng sau cánh cửa còn lại là cái chết từ từ và đau đớn đang đợi bạn.

Có hai người đứng cạnh những cánh cửa này. Cả hai người đều biết cánh cửa nào dẫn đến kho báu và cánh cửa nào dẫn đến cái chết. Một người luôn nói thật và một người luôn nói dối.

Nhưng bạn không biết ai trong số họ nói thật, và bạn có quyền đưa ra chỉ một câu hỏi cho một trong hai người. Bạn sẽ dành câu hỏi đó cho ai, câu hỏi đó là gì và bạn sẽ làm gì dựa trên câu trả lời nhận được?

>>

Phiêu Linh (theo Business Insider)

>>
>>

'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();
Chuyên trang mang đến những thông tin giáo dục nóng nhất tại Việt Nam. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

0 nhận xét

Đăng nhận xét