(Thông tin về giáo dục)Tóc Tiên là khách mời đặc biệt trong Gala 3 Vietnam Idol 2016

No Comments
toc-tien-la-khach-moi-dac-biet-trong-gala-3-vietnam-idol-2016
Tóc Tiên sẽ làm giám khảo đêm liveshow 3 của Thần tượng âm nhạc Việt Nam

Lần đầu tiên xuất hiện trên ghế nóng của Vietnam Idol trong vai trò khách mời đặc biệt, ca sĩ Tóc Tiên không giấu được sự hồi hộp:“Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời mời trong vai trò của một khách mời đặc biệt trên ghế nóng, cũng như tư vấn cho top 8 về cách cảm nhận, di chuyển sân khấu và dàn dựng vũ đạo khi trình diễn những bài hát EDM. Mặc dù đã có kinh nghiệm ngồi ghế nóng và hướng dẫn cho các bé Thần tượng Âm nhạc Nhí, nhưng tôi vẫn cảm thấy khá hồi hộp. Tuy nhiên, vòng thi này thuộc thể loại EDM, cũng là sở trường của tôi, nên tôi hi vọng mình cũng sẽ ít nhiều hỗ trợ được cho các bạn”.

Là một trong những ca sĩ thành công khi theo đuổi dòng nhạc EDM tại Việt Nam hiện nay, chính vì vậy, Tóc Tiên rất chia sẻ và đồng cảm với những áp lực mà các thí sinh đang phải đương đầu ở thử thách tuần này. “EDM là dòng nhạc khá kén chọn cả người trình diễn lẫn khán giả. Ở Việt Nam, các bản EDM cũng không dễ dàng chinh phục được số đông khán giả nên không dễ tạo hit như ballad hay R&B. Ngoài ra, trình diễn dòng nhạc này cũng mất sức hơn vì phải vừa hát vừa nhảy liên tục, cũng như phải khuấy động khán giả hoà nhịp với phần trình diễn của mình”, nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết.

toc-tien-la-khach-moi-dac-biet-trong-gala-3-vietnam-idol-2016-1
Các thí sinh tập vũ đạo với vũ đạo Lâm Vĩnh Hải

Bằng kinh nghiệm trình diễn và những trải nghiệm của “người đi trước”, Tóc Tiên không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm của mình dành cho các giọng hát của Vietnam Idol: “Khi hát EDM, các bạn không cần phải phô giọng quá nhiều mà cần sự hoà quyện giữa giọng hát với bản phối. Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý về cách lấy hơi, cũng như phân chia sức của mình cho từng phần để không bị hụt hơi khi phải vừa hát vừa thể hiện vũ đạo”.

Để chuẩn bị tốt nhất cho Gala 3 chủ đề EDM, bên cạnh việc hỗ trợ tư vấn về cách chọn bài hát từ giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và các chuyên gia âm nhạc của chương trình, top 8 – Thảo Nhi, Tùng Dương, Janice Phương, Việt Thắng, Quang Đạt, Minh Trị, Thanh Huyền và Bá Duy còn nhận được sự trợ giúp từ biên đạo múa Lâm Vĩnh Hải cùng vũ đoàn để có những phần trình diễn hấp dẫn và thu hút trên sân khấu.

Gala 3 với chủ đề EDM sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h10 Thứ sáu, ngày 5/8/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Theo Hoàng Lân (HNM)

Have a good day nhé các bạn!

0 nhận xét

Đăng nhận xét