(Thông tin về giáo dục)Cường Đô la lại gây tranh cãi dữ dội khi khoe ảnh "mỹ nhân vạn người mê"

No Comments
Không hoạt động ở trong làng giải trí cũng chẳng có đóng góp nhiều cho những hoạt động trên các diễn đàn của cộng đồng mạng nhưng Cường Đô la vẫn cứ là nhân vật khiến công chúng phải phát sốt. Vị doanh nhân phố núi này nổi tiếng bởi tên tuổi của anh gắn liền với những mỹ nhân bậc nhất trong làng giải trí hoặc những ca sĩ có lượng fan đông đảo.
 Chỉ với một hình ảnh, Cường Đô la lại tiếp tục gây sốt dư luận.

Chỉ với một hình ảnh, Cường Đô la lại tiếp tục gây sốt dư luận.

Vậy nên, trang cá nhân của Cường Đô la luôn có hàng trăm nghìn lượt người theo dõi và mỗi động thái của đại gia này đều được công chúng quan tâm. Mới đây nhất, Cường Đô la đã đăng ảnh bạn gái của mình với một từ đơn giản: "Xinh". Chỉ một bức hình với một từ giản dị nhưng vẫn khiến dư luận tranh cãi nảy lửa.

 Những tranh cãi nảy lửa được nổ ra, có người lên tiếng chê bai Hạ Vi...

Những tranh cãi nảy lửa được nổ ra, có người lên tiếng chê bai Hạ Vi...

Một bộ phận cho rằng, Hạ Vi đang dùng điện thoại và tài khoản cá nhân của mình tự đăng lên để làm "màu" và dựa hơi vào doanh nhân phố núi để nổi tiếng. Đồng thời việc này cũng giúp cho những kế hoạch và dự án của Hạ Vi được công chúng quan tâm nhiều hơn. Một nickname chia sẻ: "Chuẩn xác là Hạ Vi chưa đủ nổi tiếng đang dựa hơi ông Cường ấy mà. Cứ mỗi lần ông đăng như thế này là mai con bé kia được lên báo. Hôm xem đoạn clip phỏng vấn nó mà không thể coi hết được. Ăn nói cợt nhả. Làm nghệ thuật mà không thấy khéo léo một chút, kêu anh Cường bây giờ mà bỏ em chắc em ế dài mất".

 ... còn một bộ phận thì thể hiện thái độ khách quan với cuộc tình của cặp đôi Cường Đô la - Hạ Vi.

... còn một bộ phận thì thể hiện thái độ khách quan với cuộc tình của cặp đôi Cường Đô la - Hạ Vi.

Một bộ phận khác thì lên tiếng bênh vực cho cặp đôi này, họ cho rằng, các fan cuồng và cực đoan của Hồ Ngọc Hà đang có thái độ tiêu cực với mối quan hệ giữa Cường Đô la và người mới. Những người đứng về phía Hạ Vi đều mong muốn tất cả mọi người nên để cho người trong cuộc được bình yên. Một nickname bày tỏ: "Người ngoài cứ tự nói tự vẽ và tự chửi nhau. Còn anh Cường, chị Hà, Hạ Vi ai cũng đang vui với cuộc sống của riêng mình. Chúc mọi người luôn hạnh phúc".

Được biết mối quan hệ tay ba giữa Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi xảy ra vào hồi giữa năm 2015 cho đến nay câu chuyện này chưa hết tranh cãi. Nhiều người hâm mộ cặp đôi Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà vẫn chưa tình nguyện chấp nhận kết quả chia tay của hai người. Chính vì lẽ đó nên cái tên Cường Đô la vẫn chưa hết "hot" trong dư luận.

Đặc biệt, thời gian gần đây anh thường xuyên đưa hình người mới Hạ Vi và mọi sự tranh cãi dữ dội đều bắt nguồn từ đây. Dư luận vẫn xôn xao bàn tán và lẽ tất nhiên người trong cuộc vẫn bình thản vì họ đã quen với việc là người của công chúng. Và chuyện riêng tư của cả ba chỉ có cả ba mới hiểu rõ được ngọn nguồn.

giadinh.net

Have a good day nhé các bạn!

0 nhận xét

Đăng nhận xét