Thứ tư, 7/6/2017 | 00:00 GMT+7
|
Thứ tư, 7/6/2017 | 00:00 GMT+7
Bạn có thể sử dụng các từ như "Reliable", "Modern", "Unreliable" để đánh giá về chất lượng dịch vụ.
3 câu hỏi thường gặp khi được hỏi về chất lượng dịch vụ:
What was the hotel like?
What was the service like?
What were the hotel rooms like?
Cách trả lời:
It was They were |
Reliable (đáng tin cậy) Modern (hiện đại) Comfortable (thoải mái) Delicious (ngon) |
Unreliable (không đáng tin cậy) Old (cũ kỹ) Uncomfortable (không thoải mái) Terrible (kinh khủng) |
Xem đoạn quảng cáo dưới đây để nắm được cách dùng của một số từ khác:
Sid’s Taxi Service 0800 833 8222 Any time - any distance Our drivers are Friendly (thân thiện) Reliable (đáng tin cậy) Helpful (nhiệt tình) Our cars are Clean (sạch sẽ) Comfortable (thoải mái) Our fares are LOW!(thấp) |
Thạch Anh
Xem thêm:
0 nhận xét
Đăng nhận xét